Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa khóa kéo và nút miễn phí trọn đời cho các sản phẩm Outperform
■ Lưu ý! Các sản phẩm ở trong các điều kiện sau đây không được bao gồm trong phạm vi của dịch vụ sữa chữa:
Nếu tình trạng của áo mưa đã bị hư hỏng, ẩm mốc, hư hỏng nghiêm trọng, v.v., sản phẩm sẽ không thể duy trì chức năng chống thấm nước mà áo mưa nên có.
Kích thước và kiểu dáng của sản phẩm không đáp ứng nhu cầu cá nhân.
Thiệt hại do hao mòn nghiêm trọng, thiệt hại do con người tạo ra, sử dụng bất thường và bảo quản không đúng cách.
Việc một số bộ phận của áo mưa bị ẩm là hiện tượng tự nhiên và không được bảo hành hoặc sửa chữa.
Sản phẩm bị giới hạn về thông số kỹ thuật ban đầu khi rời khỏi nhà máy. Các hư hại do thay đổi thiết kế ban đầu sẽ không được chấp nhận.
Chú ý:
Nếu bộ phận ép nóng rơi ra của dải dính do quá trình sử dụng/tuổi đời sản phẩm có thể không được sửa chữa.
Vui lòng đảm bảo rửa và làm sạch sản phẩm trước khi gửi đi sửa chữa, chúng tôi có quyền từ chối nếu sản phẩm không được vệ sinh sạch sẽ trước.
■[Quy trình nhận & trả sản phẩm Sửa chữa].
Để sữa chữa sản phẩm của bạn, hãy điền thông tin của biểu mẫu sửa chữa và đóng gói hàng hóa cùng thông tin của bạn, kèm theo hóa đơn mua hàng và gửi đến chúng tôi.
Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thẩm định sơ bộ, nếu đánh giá không sửa chữa được hoặc cần phụ phí, chúng tôi trực tiếp sẽ liên hệ với bạn, sau đó bạn sẽ nhận được báo giá trước, khi bạn đồng ý thì sản phẩm mới được sửa chữa.
Sau khi sản phẩm được sửa chữa, sản phẩm sẽ được gửi đến bạn theo thông tin bạn điền vào biểu mẫu bảo trì và sản phẩm sẽ được chuyển lại cho bạn.
■ Nếu bạn không chắc chắn liệu sản phẩm của mình có thể được sửa chữa miễn phí hay không, bạn vui lòng liên hệ với số điện thoại hỗ trợ của chúng tôi trước.
* Xin lưu ý
Việc sửa chữa sẽ mất 7-10 ngày làm việc (không bao gồm ngày lễ và thời gian giao hàng lại tới bạn).
Nếu bất kỳ chi phí nào, chúng tôi sẽ báo giá trước và sau đó tiến hành sửa chữa.
Trong trường hợp mùa mưa cao điểm, việc bảo trì sẽ được thực hiện tuần tự.