A. Trường hợp đổi sản phẩm:
- BẠN được đổi size nếu như size bạn chọn không vừa.
- RainWear giao nhầm mã, nhầm size, nhầm màu.
- Sản phẩm có lỗi khi không được báo trước.
Quy trình đổi size:
- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua (ngày BẠN nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển), BẠN được phép đổi size hoặc đổi mẫu khác. Trường hợp nếu chúng tôi hết size bạn muốn đổi, bạn đổi qua sản phẩm khác và chỉ được đổi 1 lần duy nhất, vui lòng liên hệ với nhân viên phụ trách của RainWear
- BẠN lưu ý đính kèm sản phẩm kèm theo như: phiếu bảo hành(nếu có), hóa đơn bán lẻ với sản phẩm cần đổi.
- Trường hợp ở xa, BẠN gửi lại sản phẩm theo địa chỉ mà chúng tôi cung cấp.
- Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp.
- Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà BẠN muốn đổi, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng cho BẠN.
- BẠN đồng ý trả các chi phí liên quan đến việc đổi hàng trong những trường hợp trên.
Trường hợp nếu chúng tôi giao nhầm mã, nhầm size, nhầm màu. Chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm chính xác mà BẠN đã đặt. RainWear sẽ chịu toàn bộ chi phí trong trường hợp này.
B. Trường hợp trả hàng
- Sản phẩm được phát hiện lỗi khi không được báo trước.
- Sản phẩm không đúng như thông tin trên web, đơn đặt hàng.
1. Quy trình trả hàng :
- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày BẠN nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển, nếu BẠN phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như BẠN đặt, bạn vui lòng chọn Trả hàng để gửi yêu cầu cho chúng tôi.
- Chúng tôi sẽ kiểm nghiệm tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được trả hay không.
- BẠN gửi lại sản phẩm theo địa chỉ mà chúng tôi cung cấp.
- RainWear sẽ chịu toàn bộ chi phí trong trường hợp này.
- Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà BẠN muốn trả, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và thực hiện quá trình hoàn tiền cho BẠN qua tài khoản ngân hàng trong vòng 7-10 ngày.
- Không áp dụng trả hàng với hàng giảm giá từ 10% trở lên
2. Trường hợp không được đổi, trả sản phẩm:
- Sản phẩm không được xác nhận mua từ RainWear
- Sản phẩm đã được sử dụng hoặc dính bẩn.
- Sản phẩm được đổi trong không còn bao bì nguyên nhãn thương hiệu, không có đầy đủ các sản phẩm đính kèm như: hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành…
- Sản phẩm gửi về bị hư hỏng hoặc chất lượng không đảm bảo
- Sản phẩm được bán với giá giảm từ 20% trở lên.
C. Trường hợp bảo hành
Tất cả sản phẩm RainWear phân phối đều là hàng chính hãng, được bảo hành theo quy định & điều khoản đi kèm trên phiếu bảo hành
Thời hạn bảo hành: 1 tháng kể từ thời điểm quý khách mua hàng hoặc căn cứ theo thời điểm đơn vị vận chuyển giao hàng đến tay quý khách
Quý khách vui lòng vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước khi mang sang, trong trường hợp quý khách không vệ sinh sản phẩm trước, RainWear sẽ sử dụng dịch vụ vệ sinh của bên thứ 3 & phí vệ sinh là 50.000đ/ lần
Sản phẩm được bán với giá giảm 10% trở lên, hoặc hết hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành mất phí, mức phí bảo hành sẽ được thông báo cho quý khách tùy theo thời điểm
YÊU CẦU CHUNG:
BẠN chịu trách nhiệm cho tất cả sản phẩm trong quá trình gửi trả lại cho đến khi sản phẩm đến được kho hàng của công ty. Vui lòng gói sản phẩm kĩ để tránh hư hỏng hoặc mất mát.
BẠN vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành, phiếu xuất hàng và biên lai gởi hàng của dịch vụ vận chuyển sau khi mua. Chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng nếu BẠN không xuất trình những chứng từ trên.
Chúng tôi sẽ tiến hành quá trình hoàn trả cho BẠN trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm của BẠN gửi lại cho RainWear. Xin vui lòng giữ lại “biên lại vận chuyển” để tiện việc theo dõi sau này.
Nếu BẠN có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu khác, vui lòng liên hệ với RainWear để được hỗ trợ.